ติดตั้งธงญี่ปุ่น ช่วยทำการตลาดได้อย่างไร?

ติดตั้งธงญี่ปุ่น ช่วยทำการตลาดได้อย่างไร?

ติดตั้งธงญี่ปุ่น หรือ ป้ายธงญี่ปุ่น  ช่วยทำการตลาดได้อย่างไร?

 

ในยุคปัจจุบันที่ใครต่างก็ทำการตลาดออนไลน์กันอย่างล้นหลาม จึงทำให้หลายคนมองข้ามการทำการตลาดแบบออฟไลน์ ซึ่งคุณรู้ไหมว่า ยังมีอีกหลายคนที่อาจจะเข้าไม่ถึงอินเตอร์เน็ตเสมอไป ถึงแม้ว่าในโลกออนไลน์นั้น จะจำเป็นในการทำการตลาดอย่างมาก แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคสมัยก่อนการทำการตลาดสื่อออฟไลน์เป็นตัวช่วยสำคัญของการขาย และนี่คือเหตุผลที่เรากำลังจะพูดถึงเรื่องตัวช่วยในการตลาดอีกหนึ่งข้อ ที่หลายคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว หรือ คุณอาจจะไม่เคยสนใจเลยก็ได้ค่ะ

ธงญี่ปุ่น  ป้ายธงญี่ปุ่น หรือ J Flag คือธงที่มีลักษณะสี่เหลี่ยมที่เราน่าจะคุ้นตากันเป็นประจำตามงานอีเว้นท์ การจัดบูธหน้าร้านอาหาร หรือแม้กระทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็มักใช้ธงญี่ปุ่นเป็นสื่อกลางตัวช่วยในการทำการตลาด ซึ่งที่เรากำลังจะพูดถึงกันในวันนี้คือ ธงญี่ปุ่น ช่วยทำการตลาดได้อย่างไร? หากคุณเป็นนักการตลาด คุณคงจะทราบดีว่าการตลาดนั้น มีวิธีที่หลากหลายรูปแบบในการทำ แต่ทว่าการทำการตลาดที่สามารถดึงให้คนสนใจ และเป็นที่รู้จัก นับว่าเป็นเรื่องที่ยาก ยิ่งคุณมีโฆษณาสื่อที่น้อย การเข้าถึงลูกค้าก็ยิ่งน้อยเข้าไปด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อออกมา คุณจะต้องสื่อกับลูกค้ายังไง และเรียกลูกค้าให้เข้ามาชมร้านของคุณได้ยังไง?

ธงญี่ปุ่น สามารถช่วยเพิ่มเทคนิคการทำการตลาดได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณออกแบบ และสื่อสารออกมาให้ตรงกับผลิตภัณฑ์ของคุณ วางแผนใส่โปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าลงในธงญี่ปุ่น จัดตั้งวางไว้หน้าร้านของคุณ เพื่อให้เป็นภาพจำของลูกค้า และรวมไปถึงสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนจดจำมากที่สุดนั่นคือ สี และ สัญลักษณ์ของแบรนด์ โดยเรื่องนี้นับว่าเป็นหัวใจหลักที่นักการตลาดรู้กัน ด้วยเหตุผลนี้ธงญี่ปุ่นจึงมีส่วนช่วยในการทำการตลาดไม่น้อยก็มากเลยค่ะ

ทำความรู้จักธงญี่ปุ่น

ป้ายธงญี่ปุ่นมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าในแนวตั้ง แต่ก่อนอาจมีตัวเลือกในแง่ของวัสดุไม่มากนัก จึงมักใช้พลาสติกไวนิล ที่สามารถทนกับแสงแดดได้ดี เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง แต่ในปัจจุบันสามารถนำผ้าหลากหลายชนิด ทั้งพิมพ์ด้านเดียว และ พิมพ์ให้มองเห็นทั้งสองด้าน และนำมาใช้งานกลางแจ้งได้ดีและยังให้ความพลิ้วไหวของผ้าที่ถือเป็นจุดสนใจอีกด้วย

ขาตั้งธงก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รากฐานสามารถแขวนป้ายธงญี่ปุ่นได้ ลักษณะประเภทโครงสร้างจะขึ้นอยู่กับการออกแบบของผู้ผลิต อย่างไรก็ตามการเลือกขาตั้งผลิตธงญี่ปุ่นต้องคำนึงถึงป้ายทรงสี่เหลี่ยมแนวตั้งที่มีขาตั้งรวมอยู่ด้วยเสมอ

 

หากคนสนใจ ต้องการทำการตลาดโดยใช้ธงญี่ปุ่นสามารถติดต่อได้ที่  ควอลิตี้ แฟลกส์ 

ติดต่อโดยแอดไลน์ @qflag หรือ โทรหาเราที่ 0958705444 นะคะ

ผู้นำด้านการผลิตธงทุกชนิด คุณภาพสูง ราคาโรงงาน

รับผลิต และ จำหน่ายธง ธงญี่ปุ่น เสาธง ทุกรูปแบบ โดยทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษา